ครึ่งปีหลัง 2567 บ้านมือสองทำเลไหน ลงทุนแล้วคุ้มค่า

28 0

การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เป็นหนึ่งในวิธีที่นิยมเพื่อสร้างรายได้และเพิ่มมูลค่าในอนาคต การซื้อบ้านมือสองในกรุงเทพฯและปริมณฑลเป็นตัวเลือกที่ดี เนื่องจากทำเลเหล่านี้ยังคงเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมทางเศรษฐกิจและมีความสะดวกสบายในการเดินทาง “ตลาดนัดบ้านมือสอง” ชวนมาดูกันว่าทำเลไหนน่าซื้อในครึ่งปีหลัง 2567 นี้



1. ย่านพระโขนง-เอกมัย

ย่านพระโขนง-เอกมัยเป็นทำเลที่กำลังมาแรง ด้วยความสะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้กับ BTS และ MRT และยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ และห้างสรรพสินค้ามากมาย เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบายและมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมือง การลงทุนบ้านมือสองในย่านนี้มีโอกาสเติบโตสูง และคุ้มค่าในระยะยาว



2. โซนลาดพร้าว-บางกะปิ

ลาดพร้าว-บางกะปิ เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในด้านการคมนาคม มีรถไฟฟ้าสายใหม่และทางด่วนมากมาย ทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากขึ้น ทำให้ราคาบ้านมือสองในย่านนี้มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และมีโอกาสเติบโตสูง เหมาะสำหรับการลงทุนระยะยาว



3. ย่านรามอินทรา

รามอินทราเป็นทำเลที่น่าสนใจมาก โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลัง 2567 นี้ เพราะมีโครงการพัฒนาใหม่ๆ มากมาย ทั้งโครงการบ้าน คอนโด และศูนย์การค้าใหญ่ๆ การลงทุนบ้านมือสองในย่านนี้ถือว่าคุ้มค่า เนื่องจากมีแนวโน้มการเติบโตสูง และมีความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ



4. พื้นที่นนทบุรี

นนทบุรีเป็นจังหวัดที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานอย่างรวดเร็ว มีรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่เชื่อมต่อกับกรุงเทพฯ ทำให้การเดินทางสะดวกสบายขึ้น พื้นที่นนทบุรีจึงเป็นทำเลที่น่าสนใจสำหรับการลงทุนและบ้านมือสอง ราคายังไม่สูงมากเมื่อเทียบกับพื้นที่ในกรุงเทพฯ และมีโอกาสเติบโตในอนาคต



5. โซนสมุทรปราการ

สมุทรปราการเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ โดยเฉพาะบริเวณใกล้เคียงกับรถไฟฟ้า BTS และ MRT มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานอย่างรวดเร็ว ทำให้ราคาบ้านมือสองในย่านนี้มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เหมาะสำหรับการลงทุนระยะยาว



6. พื้นที่ปทุมธานี

ปทุมธานีเป็นทำเลที่มีการขยายตัวของเมืองอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในบริเวณรังสิต มีโครงการใหม่ๆ มากมายทั้งโครงการบ้านและคอนโด การลงทุนบ้านมือสองในย่านนี้ถือว่าคุ้มค่า เนื่องจากมีแนวโน้มการเติบโตสูง และมีความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ



การลงทุนในบ้านมือสองเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้หรือมีทรัพย์สินในอนาคต ทำเลที่ “ตลาดนัดบ้านมือสอง” แนะนำนี้ล้วนแต่เป็นทำเลที่มีโอกาสเติบโตสูง ลงทุนแล้วคุ้มค่า และมีความสะดวกสบายในการเดินทาง หากสนใจพื้นที่ไหน อย่าลืมศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและตรวจสอบสถานการณ์ปัจจุบันก่อนตัดสินใจลงทุน

แท็ก:
คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย